Click>> Tra điểm thi Đại học - Cao đẳng 2014 tại đây...

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ĐH Bách Khoa cho phép thí sinh thay đổi NV1

Các thí sinh cũng có thể đăng ký thêm tối đa 5 nguyện vọng bổ sung để được Trường xét tuyển khi không đạt điểm trúng tuyển nguyện vọng một.

Từ 1/6 đến 30/6, các thí sinh đã qua vòng sơ tuyển và nộp hồ sơ vào ĐH Bách khoa Hà Nội có cơ hội được thay đổi nguyện vọng một và đăng ký thêm nguyện vọng bổ sung trên trang: http://ts.hust.edu.vn.
PGS. TS. Nguyễn Phong Điền, Trưởng phòng Đào tạo, đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, năm nay trường áp dụng hình thức mới, đưa công nghệ thông tin vào tuyển sinh. Các thí sinh thay vì chỉ có một cơ hội chọn ngành trên giấy như các năm trước, sẽ được thoải mái điều chỉnh nguyện vọng chính (NV1) và đăng ký tối đa 5 nguyện vọng bổ sung để được Trường xét tuyển khi không đạt điểm trúng tuyển NV1.
"Hình thức tuyển sinh áp dụng công nghệ thông tin cho phép các thí sinh được thay đổi nhiều lần nguyện vọng thi của mình tới tận 30/6. Theo đó, thí sinh sẽ có thêm nhiều thời gian để suy xét, tham khảo thông tin từ các nguồn, ý kiến của bố mẹ để đưa ra lựa chọn ngành sáng suốt nhất", PGS. TS. Nguyễn Phong Điền nói.
DSC-0026-9247-1402395045.jpg
Thí sinh dự thi Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ được thay đổi nguyện vọng đến 30/6  Ảnh: Quý Đoàn.
Ông Trưởng phòng Đào tạo cũng cho hay, sau 11h ngày 30/6, trường sẽ đóng cửa hệ thống và chốt đăng ký. Mỗi thí sinh sẽ nhận được email phản hồi của trường để biết nguyện vọng mình đăng ký là gì. 
Việc đưa công nghệ thông tin vào tuyển sinh của đại học Bách khoa còn cho phép thí sinh có thể tự in giấy báo dự thi. Tuy nhiên, để các sĩ tử và người nhà được giảm 10% vé tàu xe trong dịp thi sắp tới, trường đã gửi giấy báo có dấu đỏ về Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố. Thí sinh nhận Giấy báo dự thi tại nơi đã nộp hồ sơ ĐKDT. 
Thí sinh thi đại học Bách khoa Hà Nội năm nay còn có thể bổ sung, hoặc nhờ trường sửa thông tin đã đăng ký không đún như: số chứng minh nhân dân, địa chỉ, số điện thoại, ngày sinh, đối tượng ưu tiên. Thời gian chỉnh sửa và gửi đề nghị về trường sẽ kéo dài đến 11h ngày 15/6.
Các thí sinh không được hưởng ưu tiên đối tượng và khu vực theo hộ khẩu thường trú là do không có đủ giấy tờ minh chứng kèm theo. Trường sẽ bổ sung nếu thí sinh gửi giấy tờ minh chứng đầy đủ về phòng đào tạo đại học trước ngày thi.
Nguồn: tuoitrethudo.vn 

Quỳnh Trang (VNE)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét